Heimasíða Grímsnes- og Grafningshrepps

Viðburðir

júlí 2017
Sunnudagur Mánudagur Þriðjudagur Miðvikudagur Fimmtudagur Föstudagur Laugardagur
25. júní 2017 26. júní 2017 27. júní 2017 28. júní 2017 29. júní 2017 30. júní 2017 1. júlí 2017
2. júlí 2017 3. júlí 2017 4. júlí 2017 5. júlí 2017 6. júlí 2017 7. júlí 2017 8. júlí 2017
9. júlí 2017 10. júlí 2017 11. júlí 2017 12. júlí 2017 13. júlí 2017 14. júlí 2017 15. júlí 2017
16. júlí 2017 17. júlí 2017 18. júlí 2017 19. júlí 2017 20. júlí 2017 21. júlí 2017 22. júlí 2017
23. júlí 2017 24. júlí 2017 25. júlí 2017 26. júlí 2017 27. júlí 2017 28. júlí 2017 29. júlí 2017
30. júlí 2017 31. júlí 2017 1. ágúst 2017 2. ágúst 2017 3. ágúst 2017 4. ágúst 2017 5. ágúst 2017

Til móts við náttúruna

Þróunarverkefnið; Til móts við náttúruna

Vinnan við þróunarverkefnið „ Til móts við náttúruna“ hófst haustið 2009  með vinnu starfshóps sem fjallaði um útiskóla og umhverfismennt.  Verkefnisstjórn, frá því ágúst 2010, hefur verið í höndum Rögnu Björnsdóttur grunnskólakennara við Kerhólsskóla en ráðgjafi hefur verið Ingvar Sigurgeirsson prófessor við Menntavísindasvið H.Í. Hann hefur leiðbeint verkefnisstjóra og hugmyndir starfsmannahópsins hafa verið bornar undir hann. Þróunarverkefninu lauk formlega vorið 2012 og fékk þá skólinn Grænfánann afhentan í fyrsta sinn, vígði útilistaverk og fékk land frá sveitarfélaginu til ráðstöfunar fyrir skólaskóg. 

Meginmarkmið verkefnisins „Til móts við náttúruna“ er að halda áfram að auka fjölbreyttni í námi og kennsluháttum með áherslu á umhverfismennt, list- og verkgreinar.

Verkefnið inniheldur eftirfarandi þætti:
1) Að nýta náttúruna til útináms og listsköpunar.
2) Að efla tengsl skólans við nærsamfélagið á sviði
umhverfismenntar og grenndarnáms.
3) Grænfánaskóli

Þó svo að formlegu þróunarverkefni skólans sé nú lokið  mun vinna tengd þessum áherslum halda áfram um ókomna tíð. Sjá skýrslur um þróunarverkefnið hér.

Grænfáninn

 

 

Kerhólsskóli er Grænfánaskóli og fékk fánann fyrst afhentan vorið 2012. Skólinn hafði þá verið Skóli á grænni grein frá því í apríl 2011. Sjá nánar hér. 

 

 

Umhverfissáttmáli Kerhólsskóla

Í tengslum við Grænfánaverkefnið setti skólinn sér umhverfissáttmála. Efnisflokkar hans eru fjórir:

 

            • Í Kerhólsskóla leggjum við áherslu á að lifa í sátt við umhverfi okkar.
            • Hvernig göngum við vel um náttúruna?
            • Hvernig förum við sparlega með auðlindir náttúrunnar?
            • Hvernig viljum við upplifa náttúruna og njóta hennar í leik og starfi? 

     Sjá allan umhverfissáttmálann hér.  

 

 Útinám

 

 

Kerhólsskóli hefur markað sér ákveðna stefnu varðandi útinám og vettvangsferðir. Skólinn hefur komið  sér upp góðri aðstöðu á skólalóð grunnskóladeildarinnar  fyrir útinám þar sem m.a. er útistofa, eldstæði o.fl. Útinámssvæði er einnig við tjaldsvæðið á Borg sem leikskóladeildin hefur nýtt sér mjög mikið. Skólinn er einnig með skólaskóg á golfvallasvæðinu  og matjurtargarð. Sjá nánar hér.

 

Fánaútilistaverk – Listsköpun

 

Í tengslum við þróunarverkefnið fór skólinn í samstarf við Halldór Ásgeirsson myndlistarmann um gerð útilistaverks. Nemendur teiknuðu upp fána og voru 12 þeirra stækkaðir upp á léreft og málaðir. Útilistaverkið  var vígt vorið 2012. Nemendur munu halda áfram að mála fána næstu árin sem verður hluti af stærra útilistaverki sem Halldór mun reisa á Borg, en til verksins fékk sveitarfélagið styrk frá Listskreytingarsjóð ríkisins. Það útilistaverk verður vígt haustið 2013. 

 

Grenndarsamfélagið

 

 

Kerhólsskóli leggur áherslu á tengsl skólans við íbúa sveitarfélagsins, stofnanir og  félög. Ákveðnir staðir hafa markvisst verið heimsóttir og tengjast þær ferðir oft á tíðum áherslum útinámsins. Sjá nánar hér.

 

Hér  má sjá skýrslur vegna þróunarverkefnanna og Grænfánaverkefnisins:

 

 

Breytum rétt- mengum minna

Krakkarnir í 5.  og 6. bekk með nokkrar fartölvur sem á að farga

Krakkarnir í 5. og 6. bekk með nokkrar fartölvur sem á að farga

Nemendur í 5.  og 6. bekk hafa útbúið kynningarbækling í tengslum við verkefnið “ Breytum rétt, mengum minna“. Það verkefni snýst um að hvetja til söfnunar á ýmsum smáraftækjum sem send eru til endurnýtingar. Nemendurnir hafa unnið að þessu verkefni með náttúrufræðikennara sínum, Rögnu, í vetur.  Nánari upplýsingar um verkefnið er að finna hér