Heimasíða Grímsnes- og Grafningshrepps

Viðburðir

september 2017
Sunnudagur Mánudagur Þriðjudagur Miðvikudagur Fimmtudagur Föstudagur Laugardagur
27. ágúst 2017 28. ágúst 2017 29. ágúst 2017 30. ágúst 2017 31. ágúst 2017 1. september 2017 2. september 2017
3. september 2017 4. september 2017 5. september 2017 6. september 2017 7. september 2017 8. september 2017 9. september 2017
10. september 2017 11. september 2017 12. september 2017 13. september 2017 14. september 2017 15. september 2017 16. september 2017
17. september 2017 18. september 2017 19. september 2017 20. september 2017 21. september 2017 22. september 2017 23. september 2017
24. september 2017 25. september 2017 26. september 2017 27. september 2017 28. september 2017 29. september 2017 30. september 2017

Þróun námsmats

Haustið 2007 var tekin var ákvörðun um það í Kerhólsskóla (áður Grunnskólinn Ljósaborg) að breyta námsmati verulega og skilum á því til nemenda og foreldra. Námsmat í skólanum hefur verið í þróun síðustu  árin en áherslan hefur verið á einstaklingsmiðaða kennsluhætti og námsmat sem endurspeglar þá nálgun.

Vorið 2008 var sótt um þróunarstyrk við verkefni sem kennarar kölluðu: Þróun mámsmats í einstaklingsmiðuðum kennsluháttum. Við fengum jákvætt svar en styrkurinn var mun minni en sótt var um svo umsvif verkefnisins var minnkuð verulega en engu að síður var mikil vinna lögð í námsmat skólans af hálfu allra kennara skólans.  Á vordögum 2008 var lögð könnun fyrir nemendur, foreldra og kennara sem snéri að því hvernig þessir hópar töldu námsmat skólans nýtast þeim í starfi. Útkoman úr þeirri könnun var mjög jákvæð.
 
Þær stoðir sem skólastarfið í Kerhólsskóla byggir á eiga sér sterkan grunn í fjölbreyttum kennsluháttum, einstaklingsmiðun og heildstæðu námsmati. Full ástæða er til þess að halda áfram því starfi sem þar er unnið og hefur verið unnið því úr niðurstöðum
spurningakönnunar má lesa almenna ánægju með námsmat skólans.

 

Lokaskýrsla Kerhólsskóla um Námsmat í einstaklingsmiðuðum kennsluháttum