Heimasíða Grímsnes- og Grafningshrepps

Viðburðir

apríl 2017
Sunnudagur Mánudagur Þriðjudagur Miðvikudagur Fimmtudagur Föstudagur Laugardagur
26. mars 2017 27. mars 2017 28. mars 2017 29. mars 2017 30. mars 2017 31. mars 2017 1. apríl 2017
2. apríl 2017 3. apríl 2017 4. apríl 2017 5. apríl 2017 6. apríl 2017 7. apríl 2017 8. apríl 2017
9. apríl 2017 10. apríl 2017 11. apríl 2017 12. apríl 2017 13. apríl 2017 14. apríl 2017 15. apríl 2017
16. apríl 2017 17. apríl 2017 18. apríl 2017 19. apríl 2017 20. apríl 2017 21. apríl 2017 22. apríl 2017
23. apríl 2017 24. apríl 2017 25. apríl 2017 26. apríl 2017 27. apríl 2017 28. apríl 2017 29. apríl 2017
30. apríl 2017 1. maí 2017 2. maí 2017 3. maí 2017 4. maí 2017 5. maí 2017 6. maí 2017

Fjölbr. kennsluhættir

Haustið 2009 hófst þróunarverkefnisvinna sem styrkt var af Sambandi íslenskra sveitarfélaga; Fjölbreyttir kennsluhættir í einstaklingsmiðaðri kennslu.  Ingvar Sigurgeirsson var skólanum innan handar við verkefnið. 

Starfsfólk Kerhólsskóla skipti sér í tvo hópa og ákvað annar hópurinn að leggja drög að stefnumörkun fyrir skólann um læsi, þ.e. að móta læsisstefnu skólans. Hinn hópurinn ákvað að leggja drög að stefnu skólans um útikennslu og umhverfismennt.

Vinnufundir voru  haldnir og þann 10. júní skiluðu þeir drögum að skýrslum sínum og voru þær ræddar. Lokahendur voru síðan lagðar á verkefnin haustið 2010 og eru þau komin hér í eina sameiginlega lokaskýrslu.

Vinna þessara tveggja hópa var, eins og fram hefur komið, hugsuð sem fyrstu skref í að móta sameiginlega stefnu í þessum tveimur málaflokkum og stefnt var að því að afraksturinn yrði hluti af skólanámskrá Kerhólsskóla.

Hér má finna skýrslu um verkefnið:

Fjölbreyttir kennsluhættir í einstaklingsmiðaðri kennslu