Heimasíða Grímsnes- og Grafningshrepps

Viðburðir

maí 2017
Sunnudagur Mánudagur Þriðjudagur Miðvikudagur Fimmtudagur Föstudagur Laugardagur
30. apríl 2017 1. maí 2017 2. maí 2017 3. maí 2017 4. maí 2017 5. maí 2017 6. maí 2017
7. maí 2017 8. maí 2017 9. maí 2017 10. maí 2017 11. maí 2017 12. maí 2017 13. maí 2017
14. maí 2017 15. maí 2017 16. maí 2017 17. maí 2017 18. maí 2017 19. maí 2017 20. maí 2017
21. maí 2017 22. maí 2017 23. maí 2017 24. maí 2017 25. maí 2017 26. maí 2017 27. maí 2017
28. maí 2017 29. maí 2017 30. maí 2017 31. maí 2017 1. júní 2017 2. júní 2017 3. júní 2017

Kennsluhættir

Sveitarfélagið markaði þá stefnu við stofnun Kerhólsskóla að hann skyldi starfa í anda einstaklingsmiðunar, umhverfismenntar og leggja áherslu á list- og verkgreinar.

Einstaklingsmiðun felur í sér að skólinn kemur til móts við barnið á forsendum þess sjálfs en ekki skólans, hóps eða námsefnisins. Nemanda eru sett skýr markmið í svokölluðum Vörðum sem er námskrá sem hvert og eitt barn á. Þær eru gerðar að vori og þar eru tilgreind helstu náms- og félagsleg markmið barnsins, sem unnið skal að í framhaldinu.

Í einstaklingsmiðuðum kennsluháttum vinna nemendur með áform og áætlanir, þjálfast í að setja sér markmið og læra að skipuleggja tíma sinn á sem bestan hátt. Mikill tími fer í að kenna þetta og þjálfa og því skipa þessir þættir veglegan sess í námsmati okkar og koma m.a. fram á sérstöku námsmatsblaði sem heitir Félagsleg markmið. Þau snúa eins og fyrr segir, meira að þeim þáttum sem varða hegðun og atferli því ábyrgð nemenda er mikil í einstaklingsmiðun og hana þarf að kenna og meta jafnt og annað. Félagslegu markmiðin eru metin á hverri önn og eru byggð á Vörðu nemandans og markmiðum sem koma t.d. fram í samræðum nemenda og kennara, símati og eða formlegu námsmati.

Sérstakur matskvarði liggur að baki því mati og fylgir hann með í námsmatsmöppunni og útskýrir hvaða hegðun liggur að baki hvers þáttar.

Til þess að nálgast nemandann þar sem hann er staddur er námsmat mjög mikilvægt. Í Kerhólsskóla notum við námsmat til þess að kynnast nemandanum og kanna stöðu hans. Þegar hún er ljós er hægt að setja markmiðin og áætla leiðir að þeim.