Heimasíða Grímsnes- og Grafningshrepps

Viðburðir

febrúar 2018
Sunnudagur Mánudagur Þriðjudagur Miðvikudagur Fimmtudagur Föstudagur Laugardagur
28. janúar 2018 29. janúar 2018 30. janúar 2018 31. janúar 2018 1. febrúar 2018 2. febrúar 2018 3. febrúar 2018
4. febrúar 2018 5. febrúar 2018 6. febrúar 2018 7. febrúar 2018 8. febrúar 2018 9. febrúar 2018 10. febrúar 2018
11. febrúar 2018 12. febrúar 2018 13. febrúar 2018 14. febrúar 2018 15. febrúar 2018 16. febrúar 2018 17. febrúar 2018
18. febrúar 2018 19. febrúar 2018 20. febrúar 2018 21. febrúar 2018 22. febrúar 2018 23. febrúar 2018 24. febrúar 2018
25. febrúar 2018 26. febrúar 2018 27. febrúar 2018 28. febrúar 2018 1. mars 2018 2. mars 2018 3. mars 2018

Kennsluhættir

Sveitarfélagið markaði þá stefnu við stofnun Kerhólsskóla að hann skyldi starfa í anda einstaklingsmiðunar, umhverfismenntar og leggja áherslu á list- og verkgreinar.

Einstaklingsmiðun felur í sér að skólinn kemur til móts við barnið á forsendum þess sjálfs en ekki skólans, hóps eða námsefnisins. Nemanda eru sett skýr markmið í svokölluðum Vörðum sem er námskrá sem hvert og eitt barn á. Þær eru gerðar að vori og þar eru tilgreind helstu náms- og félagsleg markmið barnsins, sem unnið skal að í framhaldinu.

Í einstaklingsmiðuðum kennsluháttum vinna nemendur með áform og áætlanir, þjálfast í að setja sér markmið og læra að skipuleggja tíma sinn á sem bestan hátt. Mikill tími fer í að kenna þetta og þjálfa og því skipa þessir þættir veglegan sess í námsmati okkar og koma m.a. fram á sérstöku námsmatsblaði sem heitir Félagsleg markmið. Þau snúa eins og fyrr segir, meira að þeim þáttum sem varða hegðun og atferli því ábyrgð nemenda er mikil í einstaklingsmiðun og hana þarf að kenna og meta jafnt og annað. Félagslegu markmiðin eru metin á hverri önn og eru byggð á Vörðu nemandans og markmiðum sem koma t.d. fram í samræðum nemenda og kennara, símati og eða formlegu námsmati.

Sérstakur matskvarði liggur að baki því mati og fylgir hann með í námsmatsmöppunni og útskýrir hvaða hegðun liggur að baki hvers þáttar.

Til þess að nálgast nemandann þar sem hann er staddur er námsmat mjög mikilvægt. Í Kerhólsskóla notum við námsmat til þess að kynnast nemandanum og kanna stöðu hans. Þegar hún er ljós er hægt að setja markmiðin og áætla leiðir að þeim.